วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2552

*** UE ประกาศตัว in-ear ใหม่เข้าสู่ตลาด ****





Ultimate Ears ค่อนข้างประสบความสำเร็จกับการออกตัว Top ใน line Mass Product อย่าง Triple.fi 10 pro ที่ทำออกมาได้ประทับใจผู้ใช้หลายๆคน ทั้งๆที่ตอนแรกทำท่าว่าจะไปไม่รอด แต่พอจำหน่ายจริงกลับได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ถือเป็นเ้รื่องที่แปลกมากๆเลยทีเดียว

แม้ว่า Product หลังๆในตระกูล Metro.fi ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ เนื่องจากในช่วงตลาดระดับกลางมี Super.fi 5 pro ยืนพื้นรออยู่แล้ว ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะข้าม Metro.fi เพื่อมาเล่น Super.fi 5 pro กันมากกว่า แต่การแข่งขันของหูฟังในระดับล่างที่ค่อนข้างรุนแรง ทำให้ทาง UE ที่ตอนนี้บริหารโดย Logitech ต้องออกหูฟังตัวใหม่เพื่อลงมาแย่งส่วนแบ่งในตลาดนี้

Metro.Fi ตัวใหม่จึงถูประกาศตัวออกมา พร้อมด้วยรูปแบบการป้องกันเสียงแบบ noise islolation ที่ระดับ 16 เดซิเบลเลยทีเดียว ตัวหูฟังยังคงใช้ Driver แบบ Singer-Driver เหมือน Metro.fi ตัวอื่นๆ ซึ่งรุ่นใหม่จะแย่งออกเป็นสองรุ่น คือ Metro.fi 170 และ Metro.fi 220 ข้อแตกต่างระหว่างคู่นี้คือ ตัว Metro.fi 220 จะใช้ driver แบบ titanuim-coated ทำให้สามารถให้รายละเอียดย่านเสียงสูงได้ดีกว่าตัว 170








Metro.fi ทั้งสองรุ่นจะมีรุ่นที่เป็นรุ่นพิเศษอย่าง vi models ที่มีไมค์เพื่อใช้เป็น Hand Free ได้ด้วย ( ราคาจะเพิ่มจะเดิมอีก 10 เหรียญสหรัฐ ) โดยทั้งสอง Model จะมีราคาจำหน่ายที่ $50 ( สำหรับตัว 170 ) และ $80 ( สำหรับตัว 220 ) ทั้งคู่พร้อมที่จะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น: