วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2551

MP3 player ในรูปแบบของ ตุ๊กตาที่น่ารักน่าชัง







ในสังคมที่เร่งรีบและแข่งขันกันสูงอย่างในปัจจุบัน ผู้เป็นแม่จำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้านเพื่อหาเงินมาช่วยจุนเจือครอบครัว ทำให้เด็กส่วนใหญ่ขาดคนดูแลซึ่งก็ส่งผลเสียต่อทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ยิ่งช่วงที่เด็กเริ่มหัดพูดแล้ว การเรียนรู้ที่ดีและถูกต้องจะช่วยส่งเสริมพัฒการได้ดีมากยิ่งขึ้น

ทางบริษัท Newman Ideal Digital Technology จากประเทศจีน จึงออกแบบตุ๊กตาที่ใช้ชื่อว่า Niu Niu และ Man-Man เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการเรียนรู้ และสร้างความสนุกสนานให้แก่หนูน้อยในช่วงวัยกำลังเติบโต



ตัว Niu Niu และ Man Man เป็นตุ๊กตาที่ผสมผสาน MP3 player เข้าไป ซึ่งตัวตุ๊กตาเองก็จะมีไฟส่องสว่างที่ดวงตาด้วย ตัวตุ๊กตาเองก็ทำจากผ้าฝ้ายแบบหนานุ่มๆกอดอุ่นๆชวนนอน และยังสามารถเล่นเพลง กับเล่านิทานได้ด้วย โดยที่ตัว Niu Niu และ Man Man จะ Support file แบบ MP3 และ WMA แถมยังสามารถจัดแบ่งหมวดหมู่ได้ว่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เพลง หรือ นิทาน หรือบทความสำหรับการเรียนรู้ได้ คุณภาพของเสียงเองก็ค่อนข้างดี ทั้งคมชัดและเคลียร์ เรียกได้ว่าเหมือนเอาลูกไปฝากไว้ที่เนอสเซอร์รี่ยังไงอย่างงั้นเลย แถมยังมีระบบ shutdown แบบอัตโนมัติเพื่อป้องกันเสียงที่ไปรบกวนเด็กยามกำลังหลับ



เป็นของเล่นน่ารักเหมาะำำสำหรับฝากลูกฝากหลา่นเอามากๆเลยทีเดียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น: