วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Philips เปิดตัว GoGear Series รุ่นใหม่ ทั้ง Rega Spark และ LUXE





หลังจากที่มีข่าวแพลมๆมาว่าทาง Philips จะประกาศ Player ใหม่ๆออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ในที่สุดข่าวก็เป็นความจริง ทาง Philips ประกาศตัว Player รุ่นใหม่ที่จะเข้ามาประจำการในเร็ววันนี้ โดยแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ทั้ง Rega , Spark และรุ่นสุดหรูอย่าง LUXE



ตัว Rega จะเป็น Flash memory Player ที่มาพร้อมความจุทั้ง 2GB และ 4Gb โดยใช้จอขนาดเล็กแบบ Multi-line Display สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 27 ชั่วโมง ราคาอยู่ที่ $35 และ $45 ตามลำดับ
ส่วนตัว Spark จะมาพร้่อมจอ OLED แบบสีที่ขนาด 1.5 นิ้ว ซึ่งใช้การควบคุมคล้ายๆกับของ iRiver Clix ที่เป็นการกดบริเวนขอบหน้าจอ โดยจะมาพร้อมราคา $50 และ $60 โดยที่ตัว Lux จะเพิ่มในส่วนของ Bluetooth ลงไป และเพิ่มการ design ให้ดูหรูหราและตัดหน้าจอทิ้ง ซึ่งก็จะไปคล้ายๆตัว Shuffle G2 เพราะสามารถ clip เข้าที่เสื้อได้เหมือนกัน เพียงแต่ shuffle ไม่มี bluetooth เท่านั้นเอง โดยตัว LUXE จะมีราคาค่าตัวที่ $90 และ $100

Philips GoGear เครื่องเล่นเพลง MP3 ระบบดิจิตอล Spark SA2945/97
Philips GoGear Spark





ทั้งรุ่น Spark และ LUXE จะมาพร้อมกับระบบเสียงที่ชื่อว่า "FullSound" ซึ่งเป็น EQ technology ของทาง Philips เอง แต่ทีเด็ดจะไปอยู่ที่ LUXE เพราะนอกจากจะใช้ฟังเพลงได้แล้ว ยังสามารถตัดการฟังเพลงเพื่อเปลี่ยนมารับสายโทรศัพท์ได้ด้วย

ตัว LUXE พร้อมจะวางตลาดเดือนมกราคมปีหน้า ในขณะที่ Spark และ Rega มีวางขายแล้ว ถ้าจำไม่ผิด ผมเห็นที่ Lotus เอามาขายแล้วด้วย สนนราคาก็ไม่แพงมาก อยู่ที่รา่วๆพันกว่าๆ คุณภาพเสียงเท่าที่ลอง ตัว Spark จัดได้ว่าดีทีเดียว เสียตรงเบสกลวงไปหน่อย แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้และคุ้มราคามากๆ ใครสนใจก็ลองไปเดินหาดูและลอง test ฟังดูได้ครับ



ไม่มีความคิดเห็น: