วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2551

Pasen's REI-16 PMP Player ที่น่าสนใจตัวใหม่กำลังจะมา..




ค่ายน้องใหม่อย่าง Pasen ถือเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ ถ้าดูกันเผินๆที่ Player อาจจะนึงว่าเป็นค่ายที่มาจากจีน เพราะงาน Design ดูคุ้นหูคุ้นตา เหมือนเคยเห็นทีไ่หนมาก่อน แต่อันที่จริงแล้ว ค่าย Pasen เป็นค่ายทำ Mp3 player จากทาง Italy ครับ

จริงๆทางค่ายทำ MP3 Player ออกมาบ้างแล้ว ซึ่ง Design ก็ละม้ายคล้ายคลึงกับสินค้าทางฝั่งท่านเติ้งเอามากๆ แต่อันนี้เราไม่ว่ากัน เพราะงาน Design อาจจะเหมือนได้ แต่คุณภาพสินค้าไม่ควรเหมือน

ล่าสุดทาง Pasen เตรียมเปิดตัว Pasen REI-16 แน่นอนว่า งาน Design และ Fuction มันต้องไปละม้ายคล้ายคลึงกับเครื่องเล่น MP3 ยี่ห้อผลไม้ยี่ห้อนึง เพราะยี่ห้อนี้เป็นคนสร้างแรงบันดาลใจให้บริษัททำเครื่องเล่น MP3 หลายๆค่าย ต้องมาใช้ Style แบบเค้าเหมือนกันหมด

เท่าที่ดูจากใน VDO ตัวงานทำได้โอเคครับ แถมยังมีลำโพงในตัวด้วย แล้วยังสามารถปรับ EQ ได้ค่อนข้างหลากหลาย รวมทั้งมี Funtion เปิด Bass และ 3D Surround ด้วย เสียตรงในตัวต้นแบบ การตอบสนองเกี่ยวกับระบบโดยรวมถือว่าหน่วงไปนิด ไม่ต้องไปเทียบกับ iPod Touch ด้วยครับ ลำพังการทำงานของ Samsung P3 ก็ดูจะเหนือกว่าด้วยซ้ำ แต่้ของอย่างงี้ต้องรอดูขั้นสุดท้ายครับว่า จะแก้ไขได้หรือไม่

ก็รอกันอีกหน่อยครับ ถ้ามีความคืบหน้าใดๆจะมานำเสนออีกทีครับ




ไม่มีความคิดเห็น: