วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

หูฟัง Design เจ็บจากค่าย iFrogz กับ EarPollution

นับเป็นยุคทองของหูฟังที่เน้น Design จริงๆ โดยเฉพาะช่วงหลังจากการเปิดตัวของ Skullcandy ที่ก่อให้เกิดกระแสแฟชั่น Headphone จนหลายๆคนพากันหลงใหลในตัว Design หูฟังมากกว่าที่เสียงเป็นหลัก หลายๆบริษัทเลยเริ่มหันมาปรับปรุงแก้ไขในเรื่อง Design ให้ถูกใจผู้บริโภคโดยเฉพาะวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดบริษัท iFrogz ก็เปิดตัวหูฟังที่เน้น Design ให้เจ็บสุดแสบตรงใจวัยรุ่นยุค NextGen เป็นอย่างมาก โดยการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ๆของทางสาย EarPollustion ขึ้นมา ซึ่งก็เปิดตัวออกมาหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ โดยเริ่มกันที่สาย DJ ก็จะมี

- Billonare
- Silverspider
- MUNICH
- Hustle
- UNION





ตามด้วยหูฟังที่เน้น Design แบบ Return to Retro อย่างรุ่น

ThrowBax

ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคแบบมีเสน่ห์







และทีเด็ดอยู่ที่รุ่น Dervepipe และ Fallout ซึ่งเราจะสามารถออกแบบหูฟังได้เอง เป็นลักษณะ Custom Order โดยลูกค้าที่จะซื้อสามารถเลือกสีของตัวหูฟังได้ทุกจุดรวมไปถึงรูปแบบของเพลทที่เป็นฝาปิดด้านนอกของ Housing อีกด้วย แม้แต่ PAD เองก็ยังเลือกได้ว่าจะเอาเป็นสีแบบไหน หรือจะใช้เป็นแบบมีขนนุ่มๆก็ได้ ซึ่งทั้งหมดสามารถออกแบบเองผ่าน website และยังดูรูปแบบงาน Design ที่เราออกแบบได้แบบ Real Time ด้วย เรียกว่างานนี้ Skullcandy มีหนาวเนื้อแน่นอนครับ





สนราคาหูฟังแต่ละตัวก็ไม่ได้โหดร้ายมาก แม้แต่ตัว Custom เองก็ยังราคาอยู่ที่ 34.99 เหรียญเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาหูฟังเจ็บๆไว้อวดเพื่อนๆก็เตรียมตัวรอได้เลยครับ เห็นว่ามีตัวแทนจำหน่ายในไทยแล้ว ก็มารอดูกันว่าทางนั้นจะทำตลาดแบบไหน


ไม่มีความคิดเห็น: