วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2552

Shure ประกาศหูัฟังรุ่นใหม่ กับหูฟังหวานแหวเอาใจตลาดในรุ่น SE115







ค่อนข้างน่าเสียดายที่เจ้าตลาดทางด้านหูฟังอย่าง Shure ไม่สามารถปั่นกระแสของ SE Series ให้ติดลมบนได้เหมือนกับที่ทำมาในรุ่น E Series ที่ผ่านมา ทำให้ยอดของ SE ไม่ค่อยพุ่งตอบสนองกับทางบริษัทเท่าไหร่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเพราะรูปแบบเสียงของ SE Series ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเก่าๆ และลูกค้าหน้าใหม่ได้ แถมยังฉีกรูปลักษณ์เดิมๆของ Shure ออกไปหลายส่วน ทำให้กระแสของหูฟัง Shure ลดน้อยถอยลงไปเยอะมาก

แต่ทาง Shure ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากดูลู่ทางในตลาดมาซักพัก ทาง Shure ก็เล็งเห็นว่า กระแสของ Fashion Headphone กำลังมาแรง ดูจากยอดขายของ Skullcandy ที่ดีวันดีขึ้น และคนที่ใช้หูฟังส่วนใหญ่ก็มักจะใช้เป็นหูฟัง iPOD ที่เน้นที่ Design มากกว่าคุณภาพเสียงเป็นหลัก ดังนั้น ทาง Shure จึงปรับปรุงรูปแบบใหม่ของหูฟังและเตรียมวางตลาดในชื่อรุ่นว่า " SE115 "


ตัว SE115 นี้ ทาง Shure ได้หยิบเอา Driver ใหม่ที่เรียกว่า เป็น Second Generation Dynamic Microspeaker มาใช้เลยทีเดียว ทำให้ได้ที่มีความอุ่น และให้คุณภาพเบสที่ดีขึ้น ซึ่งตัว SE115 นั่น จะมีให้เลือก 4 สี คือ ชมพู น้ำเงิน แดง และ ดำ ตามแต่ใครจะชอบ ส่วนสนนราคา อยู่ที่ 99 เหรียญ เท่านั้น !!! และพร้อมจะวางตลาดเร็วๆนี้


ไม่มีความคิดเห็น: